Blog Bơm Nước Mini

Đến với chúng tôi bạn sẽ tìm được những thông tin bổ ích, đầy đủ nhất về máy bơm và được tư vấn tận tình nhất
Hotline: 0977 666 881 (Mr Thắng);  0902 6810 15  (Mr Dứt)
Website: http://bomnuocmini.com

Lắp đặt hệ thống phun sương tại quận 8

Hệ thống phun sương tại quận 8 được lắp đặt nhiều trong thời gian vừa qua tại các nhà kín trồng lan và các loại cây phong thủy.



Hơn một năm nay, tại quận 8 xuất hiện nhiều mô hình trồng cây cảnh trong nhà kín để phục vụ cho nhu cầu thị trường. Vì vậy, việc lắp đặt các hệ thống phun sương cũng nhiều hơn so với trước.


Hệ thống phun sương tại quận 8 ở vườn lan

Hệ thống phun sương tại quận 8 ở vườn lan
Thành phố Hồ Chí Minh mỗi năm tiêu thụ một lượng khá lớn cây cảnh, hoa lan và đặc biệt là các loại cây được trồng trong nhà. Khu vực cung cấp các loại cây này nhiều nhất là ở đường Thành Thái – Quận 10. Vì nhu cầu quá lớn nên TPHCM cũng đã tiến hành trồng thay vì nhập từ các tỉnh miền Tây như trước kia.
Một trong những khu vực được trồng nhiều đó là quận 8, vì ở đây diện tích đất trống còn tương đối nhiều. Để cây tăng trưởng và phát triển được trong nhà kín thì phải có hệ thống tưới đảm bảo cho cây.

Hiện nay có nhiều hệ thống tưới khác nhau nhưng hệ thống phun sương tại quận 8 được lựa chọn đầu tiên bởi tính tiện ích và hiệu quả của nó.
Hiệu quả của hệ thống phun sương tại quận 8 đối với nhà kín
Đối với các hệ thống tưới cây khác thì việc điều chỉnh lượng nước phù hợp cho cây là khá khó khăn. Hơn nữa với nhiều hệ thống tưới xưa nay tốn rất nhiều nước và điện, tăng chi phí sản xuất. Với hệ thống phun sương tại quận 8 được điều chỉnh tự động và phù hợp vứi từng loại cây thì chủ nhà kín tuyệt đối yên tâm về lượng nước, độ ẩm và điện.


Hiện nay xuất hiện khá nhiều loại hệ thống máy phun sương phù hợp cho từng môi trường và mục đích khác nhau. Tuy nhiên khi lắp đặt hệ thống phun sương thì các kiến trúc sư sẽ tư vấn cho khác hàng các mẫu, loại máy phun sương phù hợp nhất.

Với đội ngũ chuyên lắp đặt hệ thống phun sương tại quận 8, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng những hệ thống phun sương hiệu quả nhất. Ngoài ra, nếu có nhu cầu chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng đo độ ẩm cần thiết cho từng loại cây để tăng trưởng tốt.
Việc đầu tư một nhà kín để trồng các loại cây là khá cầu kỳ và tốn kém, trong đó có hệ thống tưới cây. Tuy nhiên nếu chọn đúng hệ thống phun sương chất lượng thì giá thành đẻ làm nên một nhà kín sẽ được giảm xuống.

Hệ thống phun sương tại quận 8 giúp khách hàng tiết kiệm đối đa chi phí bảo hành, bảo dưỡng hệ thống phụ sương, tiết kiệm tối đa chi phí điện và nước sẽ giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng.

Chúc quý khách chọn được hệ thống phun sương tại quận 8 như ý muốn!
Share on Google Plus

About Vietnguyen

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét