Blog Bơm Nước Mini

Đến với chúng tôi bạn sẽ tìm được những thông tin bổ ích, đầy đủ nhất về máy bơm và được tư vấn tận tình nhất
Hotline: 0977 666 881 (Mr Thắng);  0902 6810 15  (Mr Dứt)
Website: http://bomnuocmini.com

Lắp đặt Hệ thống phun sương tại quận 6

Lắp đặt Hệ thống phun sương tại quận 6 được nhiều người biết đến với việc kết hợp giữa máy phun sương với mô hình trồng lan được nhiều người áp dụng.



Lan là một loại hoa sống ở môi trường mát mẻ và có độ ẩm cao. Vì vậy lan thường mọc trong rừng và nếu được trồng thì phải bảo đảm có nhà kín để giữ mát và độ ẩm phù hợp. Trước nhu cầu hoa lan của thị trường TPHCM thì nhiều nhà vườn tại quận 6 đã trồng và kết hợp với hệ thống phun sương tự động.


Hệ thống phun sương tại quận 6

Nhu cầu lắp đặt hệ thống phun sương tại quận 6
Quận 6 nằm ở khu vực phía Tây, ngoại thành TPHCM nên diện tích đất nông nghiệp còn khá nhiều. Để tận dụng nguồn quỹ đất thì nhiều nhà vườn đã bắt đầu xây dựng nhà kín để trồng hoa lan cung cấp cho thị trường. Vì lý do đó, nhu cầu lắp đặt hệ thống phun sương tại quận 6 tăng cao.

Hoa lan cần hệ thống phun sương
Để trồng được hoa lan thì người ta phải làm giàn, phía dưới có nước và phía trên có mái che. Nhiệt độ trong nhà kín phải đảm bảo thấp, độ ẩm cao và có nước phun nhẹ vào hoa thường xuyên để giữ ẩm và không làm hư hoa.
Vườn lan có hệ thông phun sương quận 6

Nếu như các nhà vườn sử dụng hệ thống phụ sương cũ sẽ gây thiệt hại cho hoa, còn nếu tự tưới thì tác hại còn nhiều hơn vì không cân chỉnh được lượng nước phù hợp khiến hoa bị hư.

Do  đó, cần phải lắp đặt hệ thống phun sương hoàn hảo đảm bảo tất cả các yêu tố trên thì lan mới tăng trưởng tốt và ra hoa đẹp, đúng thời gian. Hệ thống phun sương tại quận 6 với kinh nghiệm cung cấp hệ thống phun sương trong nhiều năm qua đã tạo được uy tín và chất lượng cho mình.

Với đội ngũ chuyên nghiệp, hệ thống phun sương tại quận 6 sẽ tư vấn cho khách hàng những dòng máy phun sương phù hợp cho diện tích cũng như không gian nhà kín để đảm bảo lan tăng trưởng tốt nhất.

Hiện nay có khá nhiều loại máy phun sương hiện đại giúp tiết kiệm nước, điện cho nhà kín để giảm chi phí hàng tháng phải bỏ ra. Ngoài ra, hệ thống phun sương quận 6 còn chăm sóc khách hàng và bảo trì hệ thống miễn phí giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng.
Việc phát triển các mô hình nhà kín trồng cây tại quận 6 đang được khuyến khích và ưa chuộng. Tuy nhiên để thực hiện được mô hình này cần phải chú trọng đến nhiều yếu tố trong đó có hệ thống phun sương tự động để đảm bảo cho tăng trưởng của cây và giàm chi phí đến mức thấp nhất.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lắp đặt Hệ thống phun sương tại quận 6 sẽ cung cấp cho các bạn một hệ thống đảm bảo nhất cho việc trồng lan và kinh doanh.
Share on Google Plus

About Vietnguyen

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét