Blog Bơm Nước Mini

Đến với chúng tôi bạn sẽ tìm được những thông tin bổ ích, đầy đủ nhất về máy bơm và được tư vấn tận tình nhất
Hotline: 0977 666 881 (Mr Thắng);  0902 6810 15  (Mr Dứt)
Website: http://bomnuocmini.com

Tìm hiểu máy bơm hỏa tiễn

Để khai thác nước ngầm thông qua giếng khoan thiết bị không thể thiếu chính là máy bơm nước. Thông thường, đối với các hộ gia đình hoặc cá nhân việc lựa chọn một chiếc máy bơm dân dụng sẽ vô cùng hợp lý, tuy nhiên trong một vài trường hợp người sử dụng cần xem xét tới các dòng máy bơm chìm giếng khoan hay còn được gọi là máy bơm hỏa tiễn.



Máy bơm chìm nói chung được sử dụng cho nhiều ứng dụng: cho các hệ thống thoát nước, xử lý nước thải, bơm nước công nghiệp, bơm hút bùn. Máy bơm chìm còn được đặt trong một lỗ khoan và sử dụng để khai thác nước ngầm, dầu..

Máy bơm chìm dùng cho giếng khoan là loại bơm đặt chìm trong nước (bơm hỏa tiễn). Ưu điểm của dòng bơm này là công suất khá lớn, đẩy cao tốt, thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển, vận hành bền bỉ và có tuổi thọ cao. Tuy nhiên, việc lắp đặt và đảm bảo yêu cầu về an toàn có phần khắt khe. Bơm hỏa tiễn nên sử dụng cho các ứng dụng khai thác nước ngầm sâu, mực nước tĩnh khoảng 30m. Trên thực tế, máy bơm hỏa tiễn chính là một máy bơm ly tâm có nhiều tầng cánh. Thông thường, có thể dùng loại công suất 1 ngựa, bơm khoảng 3 m3/giờ. Nếu cần lưu lượng lớn hơn có thể dùng loại 1,5 ngựa lưu lượng 4,5 m3/giờ và 2 ngựa lưu lượng 6 m3/giờ. Tuổi thọ của loại bơm này không cao vì phải thả sâu và ngâm trong nước. Nếu tầng nước quá sâu, đôi khi còn phải dùng đến cả máy nén khí. Khí nén được đưa vào ống bơm tại một điểm nằm dưới mực nước động trong giếng sâu giúp đủ sức để đẩy nước đi lên.


Máy bơm hỏa tiễn - bơm chìm giếng khoan


Lắp đặt máy bơm hỏa tiễn như thế nào?

Khi lắp đặt máy bơm hỏa tiễn, các bạn cần chắc chắn mình đã thực hiện đầy đủ các công việc sau: 

- Xác định mức điện áp phù hợp.
- Xác định tính chất nguồn nước: độ PH (phải nằm trong khoảng 6.8 đến 8.5PH), mức độ lẫn vật rắn trong nước (không vượt quá 0.02% trọng lượng của nước).
- Làm vệ sinh giếng và môi trường xung quanh
- Xác định kích thước động cơ và dây cáp điện phù hợp.

Lưu ý: Nên sử dụng cáp dày được mạ đện tử theo thiết kế đặc biệt cho bơm hỏa tiễn. Cáp điện và các thiết bị điện cần được nối đúng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất tránh trường hợp bị rò rỉ điện gây nguy hiểm cho cả người vận hành và thiết bị.

- Quy trình lắp đặt máy bơm hỏa tiễn bao gồm các bước khá đơn giản, tuy nhiên quý khách cần tuân thủ theo những khuyến cáo được đưa ra bởi nhà sản xuất. 
- Trước khi đưa bơm vào vận hành chính thức, cần chạy thử bơm trong thời gian ngắn và tiến hành kiểm tra lại toàn bộ hệ thống. Chắc chắn hệ thống vận hành bình thường, mọi biện pháp đảm bảo an toàn đều được tuân thủ.


Để biết thêm chi tiết về các dòng bơm sử dụng cho giếng khoan, cũng như cách lắp đặt, vận hành bơm hiệu quả an toàn, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

 HỆ THỐNG CỬA HÀNG TẠI BƠM NƯỚC MINI:
SHOWROM CHÍNH QUẬN 10: CỬA HÀNG VẠN THẮNG
Address: 159/8 Ngô Quyền, Phường 6, Quận 10, TP.HCM
Mobile: 0977 666 881 (Mr Thắng); 0902 6810 15 (Mr Dứt)
E-mail: ducthangag@gmail.com

CHI NHÁNH QUY NHƠN - BÌNH ĐỊNH: CTY TNHH TƯƠNG LAI
Address: 186 Hai Bà Trưng, Phường Trần Phú, TP Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
Mobile: 0905 08 3377 (Mrs Liên)
E-mail: ducthangag@gmail.com


Xin chân thành cảm ơn ! 

Share on Google Plus

About Vietnguyen

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét