Blog Bơm Nước Mini

Đến với chúng tôi bạn sẽ tìm được những thông tin bổ ích, đầy đủ nhất về máy bơm và được tư vấn tận tình nhất
Hotline: 0977 666 881 (Mr Thắng);  0902 6810 15  (Mr Dứt)
Website: http://bomnuocmini.com

Bơm dầu nhớt hút thùng phuy

Bơm dầu nhớt thùng phuy là loại bơm chuyên dùng để hút dầu nhớt, hóa chất từ thùng phuy ra ngoài. Bơm Nước Mini chuyên bán bơm dầu nhớt thùng phuy với nhiều mẫu mã chất lượng giá tốt nhất cho mọi khách hàng. 

Bơm dầu nhớt thùng phuy sử dụng để bơm các loại dầu nhớt, hóa chất tiện lợi, an toàn


Để lấy một ít dung dịch axit từ thùng phuy bạn sẽ làm thế nào? Nghiêng thùng để đổ axit ra hay sử dụng một chiếc muỗng để múc axit? Rất nguy hiểm và lãng phí hóa chất bạn nhé. Sử dụng một chiếc bơm dầu nhớt hút thùng phuy được khuyến cáo là phương pháp an toàn và hiệu quả nhất. Tìm hiểu thêm thông tin về bơm thùng phuy, cách sử dụng và các chủng loại của bơm trong nội dung này.


Bơm dầu nhớt thùng phuy inox 12V


Bơm thùng phuy là một dụng cụ bơm chuyên dùng để bơm, hút các loại chất lỏng dễ bay hơi hay độc hại ra khỏi thùng phuy an toàn, dễ dàng như dung dịch axit, kiềm, xăng, dầu nhớt, gas lỏng, deisel cùng nhiều loại hóa chất và dung môi dễ cháy khác.

Lý do bạn nên sử dụng bơm dầu nhớt hút thùng phuy


Nhiều chất lỏng được sử dụng trong các nhà máy, xưởng sản xuất được người ta chuyển đến bằng cách chứa chúng trong những thùng phuy dung tích cỡ 100, 200 lít rất lớn, nặng nề, cồng kềnh.
Nếu sử dụng các phương pháp truyền thống như nghiêng thùng hay mở rộng miệng thùng để lấy chất lỏng thì có thể bạn sẽ không kiểm soát được số lượng chất lỏng mình cần lấy ra, chất lỏng có thể bị tràn, đổ ra ngoài gây nguy hiểm cho người dùng và hao phí chất lỏng, không đủ chất lỏng để đảm bảo hoạt động, công việc của nhà máy, phân xưởng diễn ra thuận lợi, hiệu quả, tốn nhiều tiền bạc.


Bơm chìm dầu nhớt 12v (25L/P)


Cho nên, sử dụng một dụng cụ bơm hút thùng phuy chuyên dụng để bơm hóa chất sẽ là một lựa chọn đúng đắn cho bạn, giải đáp mà các nhà máy, xưởng sản xuất trên khắp thế giới và cả ở Việt Nam đều đã áp dụng và đạt được hiệu quả cao trong công việc.
Bơm dầu nhớt thùng phuy với thiết kế thông minh giúp bơm chất lỏng ra khỏi thùng phuy nhanh, không để đổ chất lỏng ra ngoài lãng phí và đảm bảo tính an toàn tuyệt đối khi sử dụng. 

Trên thị trường cũng có các loại bơm thùng phuy bằng tay, bơm khí nén,…. nhưng nhược điểm của những loại bơm này là bơm chậm, mỏi tay, tốc độ lâu, không an toàn,…

Bơm Nước Mini chúng tôi cung cấp các loại bơm dầu nhớt thùng phuy với đầy đủ kích cỡ và tốc độ bơm khác nhau phù hợp với tất cả mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt bơm sử dụng điện một chiều an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Bơm chìm dầu nhớt 12v (30L/P)


Cách sử dụng của bơm dầu nhớt hút thùng phuy


Bơm dầu nhớt thùng phuy sử dụng rất dễ dàng người sử dụng chỉ cần nối ống ra với bơm, cắm điện qua adaptor nối với bơm bật công tắc, động cơ bơm để bắt đầu hút chất lỏng, khi có việc chẳng hạn nghe điện thoại người sử dụng chỉ cần tắt công tắc và bật trở lại để tiếp tục rất dễ dàng cho bất kỳ người dùng nào.



Share on Google Plus

About Vietnguyen

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét