Blog Bơm Nước Mini

Đến với chúng tôi bạn sẽ tìm được những thông tin bổ ích, đầy đủ nhất về máy bơm và được tư vấn tận tình nhất
Hotline: 0977 666 881 (Mr Thắng);  0902 6810 15  (Mr Dứt)
Website: http://bomnuocmini.com

Lắp đặt hệ thống phun sương quận 5

Lắp đặt hệ thống phun sương quận 5 trong công nghiệp không chỉ dành cho trồng lan, ươm cây giống, trồng hoa và nuôi heo mà còn cho cả trồng nấm. Hệ thống phun sương áp suất cao là thuật ngữ ngày càng trở nên phổ biến và quen thuộc với cộng đồng trồng nấm.  



Mô hình trồng nấm có kết hợp hệ thống phun sương quân 5
Nhờ áp lực cao, hệ thống phun sương quận 5  tạo ra lớp sương mù dày đặc giúp làm mát. Độ bền cao, vận hành êm không gây tiếng ồn, rất phù hợp trong trồng nấm.
Với phun sương áp suất cao sẽ tạo ra màn sương có kích thước cực mịn, kích thước hạt dưới 10 micron. Khoảng phân bố lớp sương sẽ rất rộng, đều và sâu 2 – 2.5m. Dù sự phân tán phun sương khá rộng và sâu như vậy nhưng chúng sẽ nhanh chóng bốc hơi nhanh vào không khí mà không làm ướt các bề mặt phía dưới, rất thích hợp cho mô hình trồng nấm.

Hệ thống phun sương quận 5 áp suất cao

Ngoài ra, do hiệu suất phun cao, nhiệt độ không khí xung quanh sẽ được làm mát nhanh hơn, độ ẩm được cân đối, nếu kết hợp thêm bộ điều khiển tự động thì khí hậu khu vực trồng nấm sẽ được kiểm soát và cực kì ổn định.
Các nguyên tắc an toàn khi lắp đặt hệ thống phun sương quận 5
1.     Lắp đặt máy phun sương ở những nơi mát mẻ, không ẩm ướt và có mái che.
2.     Tránh xa nguồn gây nóng, khí và chất lỏng dễ cháy.
3.     Luôn giữ phích cắm khô ráo, không được sử dụng nước hay hóa chất để tẩy rửa thiết bị.
4.     Điện áp phải đảm bảo đúng nguồn trước khi kết nối với thiết bị. Nếu sử dụng sai điện áp có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng và làm hư thiết bị.


Tính năng vượt trội của hệ thống phun sương quận 5

Tính năng vượt trội của hệ thống phun sương tại quận 5:

Trong mô hình trồng nấm không chỉ phân chia hàng thẳng tắp mà có có địa hình ngóc ngách, nên hệ thống phun sương của các đường ống được làm từ vật liệu tổng hợp, mềm dẻo và linh hoạt, giúp lắp đặt các ngóc ngách, kết cấu phực tạp  rất dễ.
Ngoài ra, hệ thống ống còn được làm bằng thép không gỉ hoặc bằng đồng giúp tăng độ bền và sức sống chịu với điều kiện khắc nghiệt, giúp tăng tuổi thọ của hệ thống.
Hệ thống máy phun sương tại quận 5 sẽ giải tỏa sự buồn phiền, lo âu về độ ẩm trong việc trồng nấm của bạn. Giúp cho ngành nghề bạn lựa chọn được thành công và đưa ra những sản phẩm tốt cho người tiêu dùng.
Share on Google Plus

About Vietnguyen

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét