Blog Bơm Nước Mini

Đến với chúng tôi bạn sẽ tìm được những thông tin bổ ích, đầy đủ nhất về máy bơm và được tư vấn tận tình nhất
Hotline: 0977 666 881 (Mr Thắng);  0902 6810 15  (Mr Dứt)
Website: http://bomnuocmini.com

Cách chọn bơm phun sương phù hợp với nhu cầu của bạn

Với nhịp sống hiện đại ngày nay mọi người ra đường luôn cảm thấy ngột ngạt khó thở do các khí thải từ xe cộ, nhà máy, quán ăn,.... khiến con người luôn cảm thấy khó chịu và luôn cần một không gian thoải, không khí mát mẻ là điều tất yếu.


Chọn máy bơm cho hệ thống tưới tự động, hệ thống phun sương làm mát
việc lựa chon công suất máy bơm là yếu tố hết sức quan trọng, nó đảm bảo cung cấp cho hệ thống tưới đủ lưu lượng, đủ áp suất và tiết kiệm chi phí trong quá trình vận hành.
Bơm Nước Mini chúng tôi có tạo một bảng so sánh để quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn Bơm Phun Sương thích hợp cho nhu cầu và diện tích thực tế của bạn



Hệ thống phun sương làm mát là một giải pháp tổng thể hữu hiệu nhất hiện nay cho mọi gia đình, khu văn phòng, khu nhà hàng, khu vui chơi giải trí, bể bơi, … Không quá tốn điện, không quá tốn nước, tiền đầu tư ban đầu cũng không lớn, lại ngăn được bụi, giảm thiểu tiếng ồn, sạch sẽ mát mẻ, mà còn vui mắt, tạo nhiều cảnh đẹp, vui chơi giải trí. 

Để thiết lập và lắp đặt hệ thống phun sương cần căn cứ vào nhu cầu thực tế và diện tích mặt bằng phải xử lý. 

Máy phun sương hay các loại quạt phun sương, quạt hơi nước, máy phun sương mini hình thú… đều có chung một nguyên lý, đó là tạo ra một lực nén lớn phun nước dưới dạng sương mù để làm mát không khí.
Khác biệt lớn nhất của hệ thống phun sương làm mát với các loại máy phun sương làm mát như quạt hơi nước, quạt phun sương, máy phun sương mini hay máy tạo độ ẩm là những sản phẩm chỉ ứng dụng trong phạm vi nhỏ, thì hệ thống phun sương do chúng tôi cung cấp có khả năng ứng dụng ở quy mô từ nhỏ tới lớn.
Với hệ thống phun sương, bạn có thể sử dụng cho nhà, cửa hàng, chuồng trại, nhà xưởng… với quy mô từ vài mét vuông cho tới hàng nghìn mét vuông với những cách sử dụng đầu phun làm mát tại các vị trí do mình lựa chọn.
Ưu điểm của hệ thống phun sương này là khả năng làm mát nhanh, vùng làm mát rộng nhưng chi phí đầu tư thấp hơn rất nhiều so với các loại máy phun sương khác
Những ứng dụng chủ yếu của hệ thống phun sương làm mát sử dụng Bơm Phun sương:








Share on Google Plus

About Vietnguyen

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét